Bảo hành miễn phí

Hỗ trợ, tư vấn miễn phí tại nhà

Cam kết sản phẩm nguồn gốc rõ ràng

rem cua dep

Tổng đài tư vấn

0901 489 608

0942 842 176

LOBBY-ngoai-that-1-1 DSDSD fdfdfdfdfd nguyn liu tre

TRE TRÚC NEW BLINDS

Tre trúc sài gòn Việt Nam, Nhận Hàng Ngay Trong Vòng 24h, SP Cao Cấp, DV Hoàn Hảo, Hoàn toàn từ Trúc, Tre tự nhiên, bền, đẹp và Chất lượng, giá thành ổn định. Thanh toán tại nhà

Cửa hàng

MÀNH TRE TRÚC

Mua mành tre trúc Việt Nam giá tốt ✅ sản phẩm mành tre đa dạng, kích thước mẫu mã.Mành tre trong nhà ✅ Mành tre ngoài trời ✅ Bảo hành 6-12 tháng.

Cửa hàng

THI CÔNG TRE TRÚC

Tốp 1 đơn vị đi đầu và uy tín trong lĩnh vực thi công ốp tre trúc tại TPHCM và các sản phẩm về tre trúc tại TPHCM và khu vực miền Nam.

Cửa hàng

 

 

NGUYÊN LIỆU TRE

Cung cấp nguyên liệu tre trúc tại tphcm với giá thành rẻ hợp lý,tre trúc đã được xử lý chống mối mọt độ bền cao 

Cửa hàng

 

 

Trang chủ » Tin tức » Tổng hợp 15+ mô hình guồng nước dân tộc

Tổng hợp 15+ mô hình guồng nước dân tộc

Tre trúc sài gòn chia sẻ đến quý khách hàng về các mô hình guồng nước bằng tre trúc với nhiều cảnh khác nhau như :  Guồng nước dân tộc bằng tre,guồng nước tiểu cảnh thiên nhiên,guồng nước đa ngành nghê ngày xưa.

Guồng nước là gì ?

Guồng nước là bánh xe nước - một cỗ máy chuyển sức nước thành một loại năng lượng khác thường là 1 cối xay nước .Phổ biến nhất là, bánh xe được đóng theo chiều dọc vào một trục bánh xe nằm ngang, nhưng cũng có thể được đóng theo chiều ngang vào một cái cán nằm dọc. Bánh xe dọc có thể truyền năng lượng hoặc là qua trục bánh xe, hoặc là qua một vòng bánh răng và làm cho dây đai hoặc bánh răng chuyển động; bánh xe ngang thường trực tiếp làm cho tải của nó chuyển động.

guồng nước dân tộc 1

Guồng nước dân tộc

guồng nước dân tộc 2

Guồng nước dân tộc mini bằng tre, được làm thủ công hoàn toàn, guồng nước giã gạo

Nguyên liệu tre làm guồng nước là bằng cây tre trúc tự nhiên qua xử lý 

 

guồng nước dân tộc 3

 

guồng nước dân tộc 4

 

guồng nước dân tộc 5

 

guồng nước dân tộc 6 guồng nước dân tộc 7

 

guồng nước dân tộc 8

 

guồng nước dân tộc 9

Guồng Nước Dân Tộc Giã Gạo Cho tiểu cảnh

 Guồng nước dân tộc bằng tre trong nhà hay ngoài sân đều có nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc. Khi chọn một cái cho ngôi nhà của bạn, hãy nhớ rằng điều quan trọng là phải tìm một cái  được làm bằng vật liệu  sẽ tối đa hóa dòng chảy mềm của nước. (Và cũng để bạn yên tâm, có được một Tiểu cảnh guồng nước sẽ dễ dàng cho bạn để bảo trì / giữ sạch sẽ cũng là một mối quan tâm.) Mỗi loại vật liệu tạo ra một chất lượng âm thanh khác nhau. Ví dụ, nhựa cứng sẽ không có tác dụng tương tự như Tiểu cảnh non bộ  làm từ gốm, đồng, đá hay Tre.

 

guồng nước dân tộc 10

 

guồng nước dân tộc 11

 

guồng nước dân tộc 12

 

guồng nước dân tộc 13

 

guồng nước dân tộc 15

 Guồng nước dân tộc trong Tiểu cảnh 

Khi  các dòng sinh khí được chảy đều, nó làm cho cơ thể mạnh mẽ và đầy sức sống. Nhưng nếu dòng sinh khí yếu, người ta thường cảm thấy mệt mỏi, stress. Đây là lý do tại sao việc tạo ra dòng sinh khí tốt trong nhà của bạn là điều tối  quan trọng. Guồng nước dân tộc , Tiểu cảnh non bộ mini phong thủy mang lại sự bình an cho cả gia đình bạn và ngôi nhà của bạn. Nhiều người bỏ qua phòng tắm khi tạo ra những không gian hài hòa trong nhà của họ. Tuy nhiên, phòng tắm chính là một vị trí lý tưởng để kết hợp các nguyên tắc của phong thủy. Và nó rất dễ thực hiện. Bạn sẽ muốn sử dụng tiểu cảnh thác nước nhỏ cho phòng tắm. Bạn có thể đặt chúng trên bàn hoặc mua một tiểu cảnh nước treo tường để tối đa hóa không gian, và bạn sẽ muốn chọn một phong cách phù hợp với trang trí của mình, nhưng cuối cùng mối quan tâm hàng đầu của bạn là cân bằng năng lượng của căn phòng để tạo ra năng lượng cao nhất. tích cực khả dĩ nhất.

guồng nước dân tộc 15

 

guồng nước dân tộc 16

 

guồng nước dân tộc 17

 

guồng nước dân tộc 18

 

guồng nước dân tộc 19

 

guồng nước dân tộc 20

 

 

 

 

Thống kê truy cập

Liên hệ

HOTLINE (24/24)

Mr. Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email : manhsaotruc01@gmail.com

Địa chỉ : 23/3G Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Bản đồ

Facebook

Tags

chiếu tre, chiếu trúc, mua màn tre, mành tre trúc ,mua cây tre,

mua tre trúc, bàn ghế tre,mua mê bồ tre,mua bình phong tre