Bảo hành miễn phí

Hỗ trợ, tư vấn miễn phí tại nhà

Cam kết sản phẩm nguồn gốc rõ ràng

rem cua dep

Tổng đài tư vấn

0901 489 608

0942 842 176

LOBBY-ngoai-that-1-1 DSDSD fdfdfdfdfd nguyn liu tre

TRE TRÚC NEW BLINDS

Tre trúc sài gòn Việt Nam, Nhận Hàng Ngay Trong Vòng 24h, SP Cao Cấp, DV Hoàn Hảo, Hoàn toàn từ Trúc, Tre tự nhiên, bền, đẹp và Chất lượng, giá thành ổn định. Thanh toán tại nhà

Cửa hàng

MÀNH TRE TRÚC

Mua mành tre trúc Việt Nam giá tốt ✅ sản phẩm mành tre đa dạng, kích thước mẫu mã.Mành tre trong nhà ✅ Mành tre ngoài trời ✅ Bảo hành 6-12 tháng.

Cửa hàng

THI CÔNG TRE TRÚC

Tốp 1 đơn vị đi đầu và uy tín trong lĩnh vực thi công ốp tre trúc tại TPHCM và các sản phẩm về tre trúc tại TPHCM và khu vực miền Nam.

Cửa hàng

 

 

NGUYÊN LIỆU TRE

Cung cấp nguyên liệu tre trúc tại tphcm với giá thành rẻ hợp lý,tre trúc đã được xử lý chống mối mọt độ bền cao 

Cửa hàng

 

 

Trang chủ » Tin tức » 3 ĐIỂM THU HÚT KHI DÙNG MÀNH TRE NEW BLINDS

3 ĐIỂM THU HÚT KHI DÙNG MÀNH TRE NEW BLINDS

    #3 ưu điểm thu hút khách hàng khi dùng mành tre che nắng.Đi cùng nhu cầu mành tre che nắng ngày cảng sử dụng rộng rãi là sự xuất hiện của nhiều điểm thi công khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng thành phẩm, các khách hàng vẫn có thói quen lựa chọn các điểm đến uy tín và có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường. Một trong số đó phải kể đến mành tre che nắng New Blinds cùng những ưu điểm thu hút khách hàng. Mành tre New Blinds là một trong những điểm thi công uy tín.

 mành tre new blinds

Mành tre che nắng New Blinds

 Mành tre đa dạng mẫu mã

   Một trong những ưu điểm lớn nhất của Mành tre che nắng New Blinds phải nhắc đến đầu tiên là mẫu mã đa dạng. Không chỉ thi công các loại Mành tre che nắng chuyên dành cho dịch vụ hàng quán, còn nhiều loại rèm tre trúc trong nhà phù hợp các ngôi nhà bình thường. Tùy vào nhu cầu và sở thích, khách hàng sẽ được New Blinds đề xuất nhiều mẫu mã phù hợp. Kể từ kiểu dáng mành tre cho đến màu sắc hay chất liệu khách hàng đều có thể lắp đặt theo đúng yêu cầu của mình.

Bên cạnh Mành tre che nắng thủ công, hiện nay chúng tôi cũng đã cung cấp các loại nguyên liệu tre trúc. 

Mành tre che nắng New Blinds chất lượng cao

Không những sơ hữu một kho tàng mẫu rèm tre ấn tượng, New Blinds còn ghi điểm bởi chất lượng vật tư loại 1. Hầu hết tất cả các loại  Mành tre mà chúng tôi thi công đều được giám sát kỹ suốt quy trình gia công vật liệu. Đảm bảo khả năng chịu nắng mưa, gió lớn vẫn bền bỉ không rách, không hư hỏng suốt thời gian dài 

Mành tre che nắng New Blinds ấn tượng với mẫu mã đẹp, chất lượng cao.

Xem thêm sản phẩm:

Rèm sáo văn phòng

Mành trúc giá rẻ

 

mành tre new blinds  mành tre new blinds

 Mành tre trúc che nắng nhà hàng do New Blinds lắp đặt

Mành tre che nắng New Blinds có giá thành phải chăng

     Điểm ưu cuối cùng phù hợp với đa số tâm lý khách hàng Việt là giá mành tre che nắng New Blinds luôn mang đến sản phẩm với mức giá phải chăng. Tuy nhiên, lưu ý giành cho khách hàng là cho đến nay, New Blinds mới chỉ có trụ sở chính và chi nhánh tại quận Bình Thạnh tại Sài Gòn. Với những khách hàng có nhu cầu ở nhiều tỉnh thành khác nhau trong nước ta như khu vực phía Bắc Hà Nội có thể chọn điểm thi công khác tai số 3 Hàng Mành.  Để thông tin chi tiết hơn, bạn có thể truy cập trực tiếp website MÀNH TRE TRÚC. Cùng đồng hành với những điểm thi công  mành tre che nắng phù hợp để nhận chất lượng và giá tốt nhất nhé!

LH : 0901 489 608 - 0942 842 176

Đc: 42 Chu Văn An,P26,Quận Bình Thạnh

Thống kê truy cập

Liên hệ

HOTLINE (24/24)

Mr. Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email : manhsaotruc01@gmail.com

Địa chỉ : 23/3G Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Bản đồ

Facebook

Tags

chiếu tre, chiếu trúc, mua màn tre, mành tre trúc ,mua cây tre,

mua tre trúc, bàn ghế tre,mua mê bồ tre,mua bình phong tre