Bảo hành miễn phí

Hỗ trợ, tư vấn miễn phí tại nhà

Cam kết sản phẩm nguồn gốc rõ ràng

rem cua dep

Tổng đài tư vấn

0901 489 608

0942 842 176

LOBBY-ngoai-that-1-1 DSDSD fdfdfdfdfd nguyn liu tre

TRE TRÚC NEW BLINDS

Tre trúc sài gòn Việt Nam, Nhận Hàng Ngay Trong Vòng 24h, SP Cao Cấp, DV Hoàn Hảo, Hoàn toàn từ Trúc, Tre tự nhiên, bền, đẹp và Chất lượng, giá thành ổn định. Thanh toán tại nhà

Cửa hàng

MÀNH TRE TRÚC

Mua mành tre trúc Việt Nam giá tốt ✅ sản phẩm mành tre đa dạng, kích thước mẫu mã.Mành tre trong nhà ✅ Mành tre ngoài trời ✅ Bảo hành 6-12 tháng.

Cửa hàng

THI CÔNG TRE TRÚC

Tốp 1 đơn vị đi đầu và uy tín trong lĩnh vực thi công ốp tre trúc tại TPHCM và các sản phẩm về tre trúc tại TPHCM và khu vực miền Nam.

Cửa hàng

 

 

NGUYÊN LIỆU TRE

Cung cấp nguyên liệu tre trúc tại tphcm với giá thành rẻ hợp lý,tre trúc đã được xử lý chống mối mọt độ bền cao 

Cửa hàng

 

 

Trang chủ » Tin tức » CẤU TẠO CỦA MÀNH TRE TRÚC

CẤU TẠO CỦA MÀNH TRE TRÚC

     Cấu tạo mành tre trúc gồm những bộ phận nào? Có thể nói, ngày nay mành tre trúc đang trở thành loại mái che thông dụng nhất trên thị trường. Lý do chủ yếu mà người sử dụng lựa chọn là nhờ những lợi ích trong sử dụng mà loại mành tre này mang lại. Vậy trên thực tế, cấu tạo mành sáo tre có quá phức tạp và tự thi công được hay không? Cùng chúng tôi theo dõi bài viết này để tìm lời giải đáp nhé.

cấu tạo rèm tre che nắng 1

Cấu tạo rèm tre trúc

Những bộ phận chính mà loại mành tre che nắng nào cũng cần phải có

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại  mành tre khác nhau. Ví dụ như  mành tre trong nhà ,hay mành tre ngoài trời, điều khiển từ xa,... Mỗi loại mành tre trúc này thường sẽ có cấu tạo và diện mạo khác nhau. Thế nhưng, điểm chung của tất cả là đều phải có 2 bộ phận quan trọng nhất là phần dây đan và phần mành tre.

Dây đan mành tre che nắng

     Để làm ra một tấm mành tre, mành nứa thủ công tốn rất nhiều công, từ lựa chọn nguyên liệu, chẻ, vót, đan. Đặc biệt là quá trình xử lý ngâm nước – đảm bảo chất lượng mành sử dụng sau này,, hạn chế mối mọt. Mành tre, mành nứa, mành trúc che nắng dây dù đan cũng được dùng để che nắng ban công có khả nắng che nắng tốt, chất liệu tre nứa tự nhiên, phù hợp với môi trường Việt Nam.

Dây dù được nhập khẩu và độ bền của dây dù phải đảm bảo chắc chắn.

Nguyên liệu sử dụng cho mành tre

      Mành tre trúc, rèm tre trúc hay màn tre trúc là sản phẩm mành được làm từ 100% nguyên liệu tre trúc tự nhiên. Được trồng ở khắp các cánh rừng lớn trên cả nước, tùy theo loại vật liệu mà có nguồn gốc xuất xứ tre trúc không giống nhau. Chẳng hạn, lồ ô được trồng nhiều ở những cánh rừng miền Nam, trúc thì được trồng nhiều ở khu vực phía Bắc như trúc xanh Cao Bằng,…

Dây kéo rèm tre ngoài trời

Dây kéo rèm là dây cước to và độ bền cao dây đủ chất lượng đảm bảo để có thể sử dụng được trong thời gian dài. Những loại dây kéo tốt có độ bền cao như dây dù 2 lõi, dây cước to tròn dẻo,và dây dù tròn bản to có đường kính trung bình từ 0.8 đến 1 phân là được.

Xem thêm: 

Ưu điểm của mành tre che mưa

Mành sáo tre quận 8

cấu tạo rèm tre che nắng

Mành tre ngoài trời

Một số bộ phận khác dùng cho mành tre

     Ngoài dây đan và nguyên liệu thì ở một số loại mành tre trúc cải tiến khác còn có thêm một số hệ thống trợ lực. Ví dụ như motor quay, ròng rọc kéo, điều khiển từ xa... Tùy vào nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể tham khảo từng loại mành tre trúc tại http://tretrucsaigon.com/. Tự tin là đơn vị cung cấp mành tre trúc hàng đầu, Tre trúc New Blinds luôn làm việc với phương châm “khách hàng là thượng đế”.

 

Thống kê truy cập

Liên hệ

HOTLINE (24/24)

Mr. Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email : manhsaotruc01@gmail.com

Địa chỉ : 23/3G Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Bản đồ

Facebook

Tags

chiếu tre, chiếu trúc, mua màn tre, mành tre trúc ,mua cây tre,

mua tre trúc, bàn ghế tre,mua mê bồ tre,mua bình phong tre