Bảo hành miễn phí

Hỗ trợ, tư vấn miễn phí tại nhà

Cam kết sản phẩm nguồn gốc rõ ràng

rem cua dep

Tổng đài tư vấn

0901 489 608

0942 842 176

LOBBY-ngoai-that-1-1 DSDSD fdfdfdfdfd nguyn liu tre

TRE TRÚC NEW BLINDS

Tre trúc sài gòn Việt Nam, Nhận Hàng Ngay Trong Vòng 24h, SP Cao Cấp, DV Hoàn Hảo, Hoàn toàn từ Trúc, Tre tự nhiên, bền, đẹp và Chất lượng, giá thành ổn định. Thanh toán tại nhà

Cửa hàng

MÀNH TRE TRÚC

Mua mành tre trúc Việt Nam giá tốt ✅ sản phẩm mành tre đa dạng, kích thước mẫu mã.Mành tre trong nhà ✅ Mành tre ngoài trời ✅ Bảo hành 6-12 tháng.

Cửa hàng

THI CÔNG TRE TRÚC

Tốp 1 đơn vị đi đầu và uy tín trong lĩnh vực thi công ốp tre trúc tại TPHCM và các sản phẩm về tre trúc tại TPHCM và khu vực miền Nam.

Cửa hàng

 

 

NGUYÊN LIỆU TRE

Cung cấp nguyên liệu tre trúc tại tphcm với giá thành rẻ hợp lý,tre trúc đã được xử lý chống mối mọt độ bền cao 

Cửa hàng

 

 

Trang chủ » Tin tức » Cung cấp lá tranh lợp mái đi phan thiết

Cung cấp lá tranh lợp mái đi phan thiết

Chung tôi là nhà cung cấp củng như là xưởng đan lát lá cỏ tranh lợp mái nhà tại khu vực thành phố hồ chí minh,nhưng tại các tĩnh vẫn luôn tìm đến và mua hàng đặc biệt rất nhiều tĩnh thành như Phan Thiết Bình Thuận tại các resot củng như các nhà nghỉ mát luôn dùng đến lá tranh của chúng tôi.Với giá thành rẻ cạnh tranh bởi chúng tôi là xưởng sản xuất nên có giá ưu đãi cho các nhà thầu và các chủ đầu tư cần mua lá lợp nhà bằng cỏ tranh.

Đầu năm khách hàng tới kho hàng và đã chốt hơn 100 cuộn lá tranh lợp mái vơi kích thước 6m và hơn 2000 cây tre để về làm resot chúng tôi đã cung cấp trọn gói và giao tận công trình cho khách hàng tại Phan Thiết Bình Thuận.

cung cấp lá tranh bình thuận 1 cung cấp lá tranh bình thuận 2

Cung cấp lá tranh lợp mái về bình thuận

Lá tranh lợp mái nhà chống nóng hiệu quả.

Ngày nay với  thời tiết và khí hậu có nhiều thay đổi và làm ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe con người việc chống nóng cho nhà của củng rất cần thiết,nhiều nhà lợp mái tôn rất nóng và gây bí bách cho người việc chống nóng bằng cách dùng lá lợp mái lợp thêm 1 lớp lên tấm tôn thì bạn đã không còn lo việc nắng nóng củng như oi bức trong nhà.

Mái lá cỏ tranh là một sản phẩm được nhiều chủ đầu tư sử dụng làm mát cho mái tôn. Đây là một sản phẩm có độ bền cao, chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đặc biệt, vào những ngày thời tiết nắng nóng sẽ giúp giảm đáng kể lượng nhiệt mà mái tôn tỏa ra. Đây là giải pháp hữu hiệu giúp giảm sự hấp thụ nhiệt, qua đó giúp tiết kiệm điện cho ngôi nhà.

Lá lợp mái nhà của chúng tôi đã được đan sẳn với chiều dài từ 1m x 3m hoặc 1m x 6m dễ dàng để lợp mái nhà hợp lý.

Cách lợp nhà bằng lá cỏ tranh củng rất dễ bạn có thể tự làm củng được 

lá lợp nhà bằng tranh

Lợp mái nhà bằng cỏ tranh hiệu quả

 Xem thêm : Bán tre trúc phan thiết

                     Mành sáo tre trúc che ban công hiệu quả

Nhu cầu nghỉ dưỡng của người dân ở những homstay, resort phan thiết bình thuận mang âm hưởng của thiên nhiên Có thể thấy, nhu cầu nghỉ dưỡng của người dân Việt Nam và các nước trong các dịp nghỉ lễ, tết ngày càng tăng cao. Cùng với đó là sự gia tăng về nhu cầu nghỉ dưỡng ở những quần thể, kiến trúc độc đáo mà ở đó họ cảm thấy được tận hưởng, thư giãn và được sống trong những không gian sang trọng, được cảm nhận hơi thở của thiên nhiên quanh mình nhờ không gian sát bờ biển, ở trên những ngọn núi hay gần bìa rừng.

Khu nghỉ dưỡng cũng cần tạo cảm giác hài hòa với thiên nhiên khi xây dựng các hạng mục tiện ích như nhà hàng có tầm nhìn bao trọn cảnh trời biển hay công viên nước nằm giữa mảng xanh rộng lớn. Sự xen kẽ giữa tiện ích hiện đại, thiết kế sang trọng và không gian xanh của cây cỏ, độ mở của thiên nhiên khiến chuyến nghỉ dưỡng trở nên đáng nhớ hơn. Vì vậy việc sử dụng các vật liệu như cỏ tranh lợp nhà, lá cọ, hay những kiến trúc nhà tre ngày càng được ưa chuộng trong những khu nghỉ dưỡng.

lá tranh lợp mái bình thuận

Mua lá lợp nhà đi phan thiết Bình Thuận như thế nào.

Khách hàng có nhu cầu mua lá cỏ tranh lợp nhà,hay mành tre trúc,cây tre trúc...về tĩnh Bình Thuận  dùng để làm nhà homtay hay các khu vui chơi giải trí liên hệ 0901489608  - 0942842176 để được tư vấn mua hàng cách nhanh chóng và báo giá một cách hợp lý nhất.

 

Thống kê truy cập

Liên hệ

HOTLINE (24/24)

Mr. Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email : manhsaotruc01@gmail.com

Địa chỉ : 23/3G Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Bản đồ

Facebook

Tags

chiếu tre, chiếu trúc, mua màn tre, mành tre trúc ,mua cây tre,

mua tre trúc, bàn ghế tre,mua mê bồ tre,mua bình phong tre