Bảo hành miễn phí

Hỗ trợ, tư vấn miễn phí tại nhà

Cam kết sản phẩm nguồn gốc rõ ràng

rem cua dep

Tổng đài tư vấn

0901 489 608

0942 842 176

LOBBY-ngoai-that-1-1 DSDSD fdfdfdfdfd nguyn liu tre

TRE TRÚC NEW BLINDS

Tre trúc sài gòn Việt Nam, Nhận Hàng Ngay Trong Vòng 24h, SP Cao Cấp, DV Hoàn Hảo, Hoàn toàn từ Trúc, Tre tự nhiên, bền, đẹp và Chất lượng, giá thành ổn định. Thanh toán tại nhà

Cửa hàng

MÀNH TRE TRÚC

Mua mành tre trúc Việt Nam giá tốt ✅ sản phẩm mành tre đa dạng, kích thước mẫu mã.Mành tre trong nhà ✅ Mành tre ngoài trời ✅ Bảo hành 6-12 tháng.

Cửa hàng

THI CÔNG TRE TRÚC

Tốp 1 đơn vị đi đầu và uy tín trong lĩnh vực thi công ốp tre trúc tại TPHCM và các sản phẩm về tre trúc tại TPHCM và khu vực miền Nam.

Cửa hàng

 

 

NGUYÊN LIỆU TRE

Cung cấp nguyên liệu tre trúc tại tphcm với giá thành rẻ hợp lý,tre trúc đã được xử lý chống mối mọt độ bền cao 

Cửa hàng

 

 

Trang chủ » Tin tức » Cung cấp thi công cót tre cho nhà hàng Quận 4

Cung cấp thi công cót tre cho nhà hàng Quận 4

Ngày nay với việc đô thi hóa và thời tiết củng thay đổi rất nhiều làm không khi củng như rất oi bức tại các thành phố lớn,và việc con người trở lại với thiên nhiên từ cây cảnh hay các sản phẩm tự nhiên luôn mang lại sự mát mẽ cho con người.

Nhà hàng tại quận 4 củng rất mong muốn có một không gian quán thật khác biệt và phía trần nhà gia chủ củng cần sự khác biệt thay vì các nguyên liệu từ thạch cao hay la phông nhựa thì anh đã thay vào đó là sản phẩm cót tre mang phong cách tự nhiên và mát mẽ.

ốp cót tre trần nhà

cót tre được anh làm trần.

Có những loại la phông nào mà bạn biết.

Hiện nay trên thị trường tồn tại 2 loại la phông chủ yếu là la phông bằng trần thạch cao và la phông trần nhựa. Nhưng nay vật liệu từ thiên nhiên giá thành rẻ và độ bền củng rất vao mà mang lại nét đẹp riêng chắc bạn biết mình nói đến sản phẩm nào rồi đúng không?Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình và nét khác biệt sản phẩm mình chọn lựa.

Sản phẩm la phông cót tre có khả năng cách âm cách nhiệt tốt, độ bền củng khá cao hơn so với các sản phẩm khác, tuy nhiên thì đi kèm với nó thì nét lạ và sự khác biệt của la phông bằng cót tre lại à điểm nhấn cho các quán hàng.

Về màu sắc: Các dòng sản phẩm la phông tre có nhiều màu sắc và hoa văn rất thu hút, với công nghệ tiên tiến ngày nay thì các sản phẩm la phông tre còn được vẽ các họa tiết cực kì đẹp mắt.

Về độ bền: Dòng sản phẩm la phông tre có tuổi thọ giao động từ 10-15 năm tùy theo cách sử dụng và bảo quản, rất dễ dàng vệ sinh.

Về kích thước: Kích thước của cót tre 2 lớp có 1m2 x 2m4 ,còn có cót 1 lớp 1m x 3m.

Xem thêm :  Cót tre 1 lớp giá rẻ

                     Thi công mành tre tại quận 4

cót tre ốp trần quận 4 1 cót tre ốp trần quận 4 2

Ốp cót tre tạo phong cách mới.

 

 Ưu và nhược điểm của trần hay ốp tường cót tre.

Không phải tự nhiên mà ốp trần,ốp tường bằng cót tre lại là vật dụng phổ biến và được ưa chuộng ở những năm trước đây. Trần tre cũng có một số ưu điểm nổi bật như: Mẫu mã phong phú, đa dạng với những thiết kế bắt mắt. Nếu muốn gia tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ, bạn có thể sử dụng thêm tấm ốp trần hoặc phào nẹp PU để tăng thêm vẻ đẹp hiện đại, tinh tế cho không gian cũng như tạo điểm nhấn cho trần nhà, bớt đi sự đơn điệu, nhàm chán.

Trọng lượng nhẹ, dễ thi công, chất liệu từ tre trúc uốn cong mềm mại giúp cho quá trình thi công không bị mất quá nhiều thời gian, công sức.Độ bền cao do cấu tạo tre hay cót tre được phủ một lớp Pu, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, có khả năng cách âm, chống tiếng ồn, chịu nhiệt  tốt, đảm bảo không bị mối mọt.

Tuổi thọ trần la phông bằng cót tre có thể lên đến 10 năm giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những loại vật liệu khác.

ốp tường cót tre 1 ốp tường cót tre 2

Cót tre không chỉ ốp trần mà còn tạo điểm nhấn cho các mảng tường.

Mua cót tre như thế nào đặc biệt tại quận 4

Khách hàng có nhu cầu thi công cót tre cho nhà hàng hay mua sản phẩm cót tre vui lòng liên hệ 0901 489 608 - 0942 842 176 để được tư vấn và báo giá tốt cho mình .

Đặc biệt có duyên tại quận 4 thi công cho rất nhiều quán hàng hay Sapa dưỡng sinh rất nhiều.

 

Thống kê truy cập

Liên hệ

HOTLINE (24/24)

Mr. Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email : manhsaotruc01@gmail.com

Địa chỉ : 23/3G Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Bản đồ

Facebook

Tags

chiếu tre, chiếu trúc, mua màn tre, mành tre trúc ,mua cây tre,

mua tre trúc, bàn ghế tre,mua mê bồ tre,mua bình phong tre