Bảo hành miễn phí

Hỗ trợ, tư vấn miễn phí tại nhà

Cam kết sản phẩm nguồn gốc rõ ràng

rem cua dep

Tổng đài tư vấn

0901 489 608

0942 842 176

LOBBY-ngoai-that-1-1 DSDSD fdfdfdfdfd nguyn liu tre

TRE TRÚC NEW BLINDS

Tre trúc sài gòn Việt Nam, Nhận Hàng Ngay Trong Vòng 24h, SP Cao Cấp, DV Hoàn Hảo, Hoàn toàn từ Trúc, Tre tự nhiên, bền, đẹp và Chất lượng, giá thành ổn định. Thanh toán tại nhà

Cửa hàng

MÀNH TRE TRÚC

Mua mành tre trúc Việt Nam giá tốt ✅ sản phẩm mành tre đa dạng, kích thước mẫu mã.Mành tre trong nhà ✅ Mành tre ngoài trời ✅ Bảo hành 6-12 tháng.

Cửa hàng

THI CÔNG TRE TRÚC

Tốp 1 đơn vị đi đầu và uy tín trong lĩnh vực thi công ốp tre trúc tại TPHCM và các sản phẩm về tre trúc tại TPHCM và khu vực miền Nam.

Cửa hàng

 

 

NGUYÊN LIỆU TRE

Cung cấp nguyên liệu tre trúc tại tphcm với giá thành rẻ hợp lý,tre trúc đã được xử lý chống mối mọt độ bền cao 

Cửa hàng

 

 

Trang chủ » Tin tức » Cung cấp tre cho nhà hàng bún đậu mắm tôm Leng keny

Cung cấp tre cho nhà hàng bún đậu mắm tôm Leng keny

Tháng 2 chúng tôi cung cấp tre trúc cho quán bún đậu mắm tôm cung với một số mành tre trang trí làm ốp tường rất đẹp quán Leng keny tại đường phạm văn đồng là cơ sở 3. Chúng tôi có đủ các loại tre trúc từ tre nhỏ đến tre lớn nhằm đáp ứng phục vụ cho việc trang trí quán ăn,quán bún đậu mắm tôm củng như quán cà phê...vv.

Ốp tường hay làm trang trí tre trúc củng được rất nhiều khách hàng quan tâm và có sự khác biết tại các khu thành thị đặc biệt là tại tphcm

 

cung cấp tre quán bún đậu 2

Nhà hàng trang trí tre trúc đơn giản mà đẹp

Sử dụng cây tre, cây trúc, cây lồ ô và các nguyên liệu tre trúc tự nhiên khác đang là xu hướng kiến trúc xanh hiện nay. Mang lại vẻ đẹp Tự nhiên, phong cách gần gũi và thoáng mát với mọi người. Tại các Khu du lịch, khu nghỉ dưỡng, homestay, nhà hàng.... bạn sẽ chiêm ngưỡng được rất nhiều lối kiến trúc này.

Trong quá trình thi công tre,Tre trúc sài gòn  còn kết hợp các dạng khác của nguyên liệu tre trúc như các sản phẩm nội thất tre trúc: bàn ghế tre, sofa tre, giường tre, kệ tre, trang trí lông đen, khung ảnh bằng tre...để tạo nên điểm nhấn đặc sắc cho không gian, ý tưởng decor của bạn yêu cầu.

cung cấp tre quán bún cung cấp tre quán bún 2

Tre trúc được đan xen hài hòa cho quán bún đậu.

 Nguyên liệu tre được xử lý tốt cho quán bún đậu.

Từ xưa đến nay, tre trúc luôn là người bạn thân thiết của mỗi con người dân Việt. Ông cha ta chọn tre trúc như một phần của đời sống. Từ những vật dụng đơn giản như đèn tre, bàn tre, ghế tre, giường tre,…đến vách tre, nhà tre đều sử dụng nguyên liệu tre làm vật liệu chính. Trong đời sống hiện đại, tre trúc vẫn giữ giá trị của riêng mình, đặc biệt là trong lĩnh vực kiến trúc. Người ta sử dụng mành tre hay cây tre  tạo nên sự độc đáo cho nội thất nói chung.Nên chủ quán bún đậu củng không ngoại trừ nguyên liệu tre trúc này cho không gian bún đậu của mình.

Sau đây là phương pháp xử lý tre trúc

Phương pháp ngâm tre trong dung dịch hóa chất

Tre nguyên cây để ngoài trời được ngâm tẩm bằng phương pháp ngâm thường trong bể ngâm với dung dịch 15 - 20% trọng lượng, hỗn hợp sunphat đồng và bicromatkali/natri trong thời gian 3 - 5 ngày, tùy theo độ dày của thành lóng tre. Hóa chất dùng để bảo quản tre thông thường là sunphat đồng, clorua natri hoặc hỗn hợp của một số muối kim loại. Phương pháp này sẽ giảm độ hút nước của tre trúc, tăng cường độ bền và uốn cong của vật liệu để gia công, liên kết theo mục đích sử dụng.

Và nhiều phương pháp khác nhau xem tại đây.

cung cấp tre quán bún đậu

Tre trúc cung cấp thi công tại tphcm

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ mua cây tre trúc trang trí..vv :

– Điện thoại: 0901 489 608 - 0942 842 176

Email: Manhsaotruc01@gmail.com

Trụ sở chính: 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Thống kê truy cập

Liên hệ

HOTLINE (24/24)

Mr. Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email : manhsaotruc01@gmail.com

Địa chỉ : 23/3G Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Bản đồ

Facebook

Tags

chiếu tre, chiếu trúc, mua màn tre, mành tre trúc ,mua cây tre,

mua tre trúc, bàn ghế tre,mua mê bồ tre,mua bình phong tre