Bảo hành miễn phí

Hỗ trợ, tư vấn miễn phí tại nhà

Cam kết sản phẩm nguồn gốc rõ ràng

rem cua dep

Tổng đài tư vấn

0901 489 608

0942 842 176

LOBBY-ngoai-that-1-1 DSDSD fdfdfdfdfd nguyn liu tre

TRE TRÚC NEW BLINDS

Tre trúc sài gòn Việt Nam, Nhận Hàng Ngay Trong Vòng 24h, SP Cao Cấp, DV Hoàn Hảo, Hoàn toàn từ Trúc, Tre tự nhiên, bền, đẹp và Chất lượng, giá thành ổn định. Thanh toán tại nhà

Cửa hàng

MÀNH TRE TRÚC

Mua mành tre trúc Việt Nam giá tốt ✅ sản phẩm mành tre đa dạng, kích thước mẫu mã.Mành tre trong nhà ✅ Mành tre ngoài trời ✅ Bảo hành 6-12 tháng.

Cửa hàng

THI CÔNG TRE TRÚC

Tốp 1 đơn vị đi đầu và uy tín trong lĩnh vực thi công ốp tre trúc tại TPHCM và các sản phẩm về tre trúc tại TPHCM và khu vực miền Nam.

Cửa hàng

 

 

NGUYÊN LIỆU TRE

Cung cấp nguyên liệu tre trúc tại tphcm với giá thành rẻ hợp lý,tre trúc đã được xử lý chống mối mọt độ bền cao 

Cửa hàng

 

 

Trang chủ » Tin tức » MẪU BÌNH PHONG TRE ĐƠN GIẢN GIÁ RẺ

MẪU BÌNH PHONG TRE ĐƠN GIẢN GIÁ RẺ

Bình phong có rất nhiều loại và giá thành củng khác nhau nên việc phân loại sản phẩm giá rẻ nhưng đủ tiêu chuẩn về độ bền và đổ thẩm mỹ thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm bình phong tre giá rẻ độ bền cao này.

Bình phong tre giá rẻ bao nhiêu tiền 1 bộ? Bình phong tre có thể để ở những vị trí nào trong phòng, kích thước như thế nào? Hay mua bức bình phong tre ở đâu uy tín đảm bảo giá cả hợp lý nhất?

mẫu bình phong giá rẻ

Bình phong giá rẻ bằng tre trúc

Bức bình phong tre phong thủy

- Mang đến may mắn và tài lộc cho gia đình

Yếu tố phong thủy từ lâu luôn được rất nhiều người quan tâm bởi khi hợp phong thủy, vận may và tài lộc sẽ tự tìm đến. Đó là lý do tại sao khi xây dựng và trang trí nhà cửa, cách bày trí nội thất đều được xem xét các yếu tố phong thủy. Đặc biệt, xu hướng chọn tấm bình phong phong thủy ngày càng phổ biến, vì ngoài có tác dụng che chắn và ngăn cách không gian, một bức bình phong hợp mệnh không chỉ thể hiện tính thẩm mỹ mà còn giúp hóa giải khí xấu, mang đến may mắn và tài lộc cho gia đình. 

Bình phong khung tre màu ngà trơn là sản phẩm có xuất xứ 100% Việt Nam.

Nguồn nguyên liệu tre trúc được chọn lọc kĩ lưỡng từ các vùng nguyên liệu. Màu ngà là màu sắc hoàn toàn tự nhiên vốn có của tre, không hề có bất cứ chất tạo màu nào khác. Mành tăm tre cao cấp là loại tre đan được gia công tỉ mỉ từ người nghệ nhân với biết bao sự tâm huyết yêu nghề, mỗi tấm tre  đan cao cấp ra đời như một đứa con tinh thần của họ.

Vì thế, từ việc chọn nguyên liệu đến khi hoàn thiện sản phẩm tre đan cao cấp rất công phu. Tranh tre đan màu vàng nhạt, màu tự nhiên của những lũy tre già, màu quen thuộc của làng quê được hòa quyện cùng với gam màu ngà của những cây tre chắc chắn, như mang đến cho gia chủ một cảm giác yên bình, thôn quê ngay tại ngôi nhà của họ.

mẫu bình phong giá rẻ Bình phong tre giá rẻ

Bình phong tre đươn giản được sử dụng trong phong thủy nhà ở, văn phòng để hóa giải những vị trí xấu, những mặt hạn chế trong ngôi nhà hay văn phòng,...​ Bình phong tre đang được ưu chuộng đang được ưa chuộng tại các Khách sạn, Spa, Nhà hàng, quán ăn Nhật,...

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

 

– Điện thoại: 0901 489 608 - 0942 842 176

 

– Email: Manhsaotruc01@gmail.com

 

Trụ sở chính: 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Thống kê truy cập

Liên hệ

HOTLINE (24/24)

Mr. Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email : manhsaotruc01@gmail.com

Địa chỉ : 23/3G Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Bản đồ

Facebook

Tags

chiếu tre, chiếu trúc, mua màn tre, mành tre trúc ,mua cây tre,

mua tre trúc, bàn ghế tre,mua mê bồ tre,mua bình phong tre