Bảo hành miễn phí

Hỗ trợ, tư vấn miễn phí tại nhà

Cam kết sản phẩm nguồn gốc rõ ràng

rem cua dep

Tổng đài tư vấn

0901 489 608

0942 842 176

LOBBY-ngoai-that-1-1 DSDSD fdfdfdfdfd nguyn liu tre

TRE TRÚC NEW BLINDS

Tre trúc sài gòn Việt Nam, Nhận Hàng Ngay Trong Vòng 24h, SP Cao Cấp, DV Hoàn Hảo, Hoàn toàn từ Trúc, Tre tự nhiên, bền, đẹp và Chất lượng, giá thành ổn định. Thanh toán tại nhà

Cửa hàng

MÀNH TRE TRÚC

Mua mành tre trúc Việt Nam giá tốt ✅ sản phẩm mành tre đa dạng, kích thước mẫu mã.Mành tre trong nhà ✅ Mành tre ngoài trời ✅ Bảo hành 6-12 tháng.

Cửa hàng

THI CÔNG TRE TRÚC

Tốp 1 đơn vị đi đầu và uy tín trong lĩnh vực thi công ốp tre trúc tại TPHCM và các sản phẩm về tre trúc tại TPHCM và khu vực miền Nam.

Cửa hàng

 

 

NGUYÊN LIỆU TRE

Cung cấp nguyên liệu tre trúc tại tphcm với giá thành rẻ hợp lý,tre trúc đã được xử lý chống mối mọt độ bền cao 

Cửa hàng

 

 

Trang chủ » Tin tức » MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ ỨNG DỤNG TRE TRONG ĐỜI SỐNG

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ ỨNG DỤNG TRE TRONG ĐỜI SỐNG

 Ngày nay với nhiều ứng dụng tre vào đời sống con người đặc biệt cây tre nay được cải tiến với nhiều ứng dụng khác nhau:

Đặc biệt là sản phẩm thủ công mỹ nghệ bằng tre trúc nay tinh xảo hơn.Sau đây là một số sản phẩm tre trúc thủ công mỹ nghệ đẹp thay thế các đồ gỗ...

Cứ mỗi năm rất nhiều doanh nghiệp bạn hàng chủ quan về việc thiết kế và sản xuất vỏ hộp. Các DN đợi gần mùa vụ mới đặt nên thường bị lỡ hàng. Thông thường, chúng tôi nhận thiết kế và sản xuất đơn hàng từ tháng 2_4 âm lịch và sản xuất đến hết tháng 6 âm lịch. Cuối tháng 6 và đầu tháng 7 âm lịch là chúng tôi đã trả hàng. Chúng tôi thông báo để các bạn hàng không nên chủ quan đặt sát quá. Chúng tôi gặp khó trong khâu chuẩn bị vật liệu và nhân công sản xuất.

tre trúc thủ công mỹ nghê 1  tre trúc thủ công mỹ nghê

 

tre trúc thủ công mỹ nghê 3 tre trúc thủ công mỹ nghê 4

 

tre trúc thủ công mỹ nghê 5  tre trúc thủ công mỹ nghê 6

 

tre trúc thủ công mỹ nghê 7 tre trúc thủ công mỹ nghê

 

tre trúc thủ công mỹ nghê 9 tre trúc thủ công mỹ nghê

 

tre trúc thủ công mỹ nghê 10 tre trúc thủ công mỹ nghê 11

 

tre trúc thủ công mỹ nghê 18  tre trúc thủ công mỹ nghê 16

Xem thêm: Nguyên liệu tre trúc

 

tre trúc thủ công mỹ nghê 10  tre trúc thủ công mỹ nghê 11

 

Từ xa xưa, hình ảnh các bà, các mẹ, các chị xách chiếc làn đi chợ đã vô cùng quen thuộc và thân thương trong ký ức của mỗi chúng ta. Nhưng nhịp sống hiện đại, bận rộn đã khiến cho hình ảnh chiếc làn dần bị quên lãng, thay thế bằng những chiếc túi nilong dùng 1 lần tiện dụng. Chúng ta dường như quá quen với việc sử dụng túi nilong đến mức lạm dụng nó. Chính sự tiện dụng đó đã khiến trái đất đang phải gánh chịu "Ô nhiễm trắng" - ô nhiễm rác thải nhựa.

Việt Nam thuộc nhóm một trong bốn nước có tỉ lệ xả rác thải nhựa nhiều nhất thế giới. Vậy chúng ta cần làm gì để giảm thiểu việc sử dụng túi nilong và ô nhiễm trắng. Giải pháp chính là thay thế những chiếc túi nilong dùng 1 lần bằng những chiếc túi sử dụng nhiều lần có nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường và có thời gian phân hủy nhanh.Tre Trúc New Blinds sẽ là cơ hội để mọi người tìm hiểu về nguồn nguyên liệu xanh từ mây, tre, cói để làm ra những tiếc túi đi chợ, tìm hiểu về cách đan cũng như được trải nghiệm thực tế việc đan một chiếc túi thủ công.

Cây tre trong lòng người Việt

       Ở nước ta, có nhiều tộc người sống gần gũi cùng cây tre, lưu giữ nhiều giá trị văn hoá từ cây tre. Chính vì thế, cây tre chiếm một vị trí sâu sắc và lâu bền trong văn hoá của người Việt. "Tre xanh xanh tự bao giờ Chuyện ngày xưa đã có bờ tre xanh Thân gầy guộc lá mong manh Mà sao nên luỹ nên thành tre ơi...” Thơ Nguyễn Duy Tre với nhiều loại khác nhau: trúc, mai, vầu, nứa..và được trồng khắp nơi trên mọi miền đất nước. Ở nước ta, có nhiều tộc người sống gần gũi cùng cây tre, lưu giữ nhiều giá trị văn hoá từ cây tre. Chính vì thế, cây tre chiếm một vị trí sâu sắc và lâu bền trong văn hoá của người Việt. Đặc biệt, trong tâm thức Việt, cây tre được coi là một biểu tượng của con người, của đất nước. Không ngẫu nhiên, sự tích của loại tre thân vàng đã được người Việt gắn với truyền thuyết về Thánh Gióng, một trong bốn vị thánh bất tử của dân tộc. Từ thưở xưa, khi ta sinh ra lọt lòng mẹ đã được nằm trên chiếc nôi ấm áp, chiếc chõng đơn sơ, giản dị được làm từ tre cùng lời ru à ơi của bà, của mẹ. Khi lớn lên ta được nghe tiếng vi vu của sáo trúc, được ngâm mình trong nồi nước thơm có lá tre xanh mỗi dịp đông về. Thật hạnh phúc làm sao những ngày ấy. Hình ảnh ấy đã gắn bó với bao đời người Việt, đó là đặc trưng để nhận biết một nền văn hóa thuần nhất không thể xen lẫn với nền văn hóa khác. Chính vì thế, dù đi đâu về đâu, đã là người Việt không ai lại không nhớ đến lũy tre xanh đầu làng, với đàn trâu và lũ trẻ!

Năm tháng qua đi, đất nước đổi mới nhưng thấp thoáng đâu đó giữa phố phường Hà Nội, ta vẫn thấy những người nông dân kiêm tiểu thương với chiếc đòn gánh tre hay chiếc xe đạp thồ mang đôi sáo hay sọt tre ,mành tre trúc đi bán hàng rong ngay bên những ngôi nhà cao tầng hiện đại, giữa dòng xe máy, ô tô ồ ạt. Người ta chợt hiểu vì sao Hà Nội xưa được gọi là "Kẻ Chợ" (tức một cái làng - chợ lớn). Trên tivi và sách báo nước ngoài, những hình ảnh đó đã trở thành một mô típ đặc trưng cho Việt Nam đang đổi mới và phát triển từ những truyền thống của riêng mình.

Thống kê truy cập

Liên hệ

HOTLINE (24/24)

Mr. Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email : manhsaotruc01@gmail.com

Địa chỉ : 23/3G Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Bản đồ

Facebook

Tags

chiếu tre, chiếu trúc, mua màn tre, mành tre trúc ,mua cây tre,

mua tre trúc, bàn ghế tre,mua mê bồ tre,mua bình phong tre