Bảo hành miễn phí

Hỗ trợ, tư vấn miễn phí tại nhà

Cam kết sản phẩm nguồn gốc rõ ràng

rem cua dep

Tổng đài tư vấn

0901 489 608

0942 842 176

LOBBY-ngoai-that-1-1 DSDSD fdfdfdfdfd nguyn liu tre

TRE TRÚC NEW BLINDS

Tre trúc sài gòn Việt Nam, Nhận Hàng Ngay Trong Vòng 24h, SP Cao Cấp, DV Hoàn Hảo, Hoàn toàn từ Trúc, Tre tự nhiên, bền, đẹp và Chất lượng, giá thành ổn định. Thanh toán tại nhà

Cửa hàng

MÀNH TRE TRÚC

Mua mành tre trúc Việt Nam giá tốt ✅ sản phẩm mành tre đa dạng, kích thước mẫu mã.Mành tre trong nhà ✅ Mành tre ngoài trời ✅ Bảo hành 6-12 tháng.

Cửa hàng

THI CÔNG TRE TRÚC

Tốp 1 đơn vị đi đầu và uy tín trong lĩnh vực thi công ốp tre trúc tại TPHCM và các sản phẩm về tre trúc tại TPHCM và khu vực miền Nam.

Cửa hàng

 

 

NGUYÊN LIỆU TRE

Cung cấp nguyên liệu tre trúc tại tphcm với giá thành rẻ hợp lý,tre trúc đã được xử lý chống mối mọt độ bền cao 

Cửa hàng

 

 

Trang chủ » Tin tức » NẮNG HƯỚNG TÂY DÙNG GÌ ĐỂ CHE ?

NẮNG HƯỚNG TÂY DÙNG GÌ ĐỂ CHE ?

Tại khu vực tphcm các nhà có ban công hướng tây vào những khung giờ từ 1h đến 5h chiều nắng nóng củng như mưa hắt vào nhà rất nhiều nên việc bạn suy nghĩ dùng sản phẩm nào chống nắng cho ban công là rất cần thiết.

Sau đây Mành tre New Blinds xin gửi tới các anh chị xem bài viết mẫu màn tre chống nắng tốt nhất cho hướng tây.

Mành tre che nắng hướng tây là một giải pháp hiệu quả để bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời và tạo ra không gian mát mẻ trong thời tiết nóng nực. Mành tre được làm từ những sợi tre tự nhiên, giúp tạo ra không gian gần gũi với thiên nhiên và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Việc sử dụng mành tre không chỉ giúp che nắng mà còn tạo ra không gian xanh mát cho không gian sống. Nhờ tính linh hoạt và đa dạng về kiểu dáng, mành tre có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, từ che nắng cho sân vườn, ban công, đến việc trang trí không gian nội thất.

Mành tre còn giúp hạn chế tác động của tia UV có hại đối với sức khỏe con người và đồ đạc trong nhà. Tạo ra không gian mát mẻ và thông thoáng, mành tre giúp cân bằng nhiệt độ trong nhà và giảm áp lực cho hệ thống điều hòa không khí.

mành tre che hướng tây

Mành tre chống nắng hướng tây

 Giải pháp chống nóng bằng mành tre che nắng.

Chống nắng bằng mành tre (lam gỗ, lam tre) là phương pháp chống nóng từ thời xa xưa của dân tộc ta. Mành tre, nứa được ông cha kết thành mành che hiên nhà, cửa chính, cửa sổ. Theo dòng lịch sử, lam che hiện đại đã được cải tiến về độ bền, hình thức và tính năng chống nóng tường nhà cùng các khu vực phía trước. Mành tre che nắng là giải pháp chống nóng cho nhà hướng Tây vì giúp giảm cường độ ánh nắng hắt vào vừa tạo độ thông thoáng hướng gió tự nhiên cho ngôi nhà..

Xem thêm:  mùa hè dùng mành tre che ban công

mành tre chống nắng hướng tây  mành tre chống nắng hướng tây 2

mẫu mành tre

Mẫu mành tre chống nắng tốt hướng tây.

 Xem thêm:  Một số mẫu mành tre ngoài trời

5 Lý do chọn mành tre che nắng mưa hướng tây.

Mành tre che nắng hướng tây đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến cho việc bảo vệ nhà cửa và sân vườn khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và tác động của thời tiết. Dưới đây là 5 lý do cho tại sao bạn nên chọn mành tre che nắng hướng tây.

 

1. Tính thẩm mỹ:

Mành tre che nắng tạo ra không gian sống ngoại thất đẹp mắt, tạo cảm giác thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Nó cũng giúp tạo điểm nhấn cho cảnh quan xung quanh.
2. Bền bỉ và đa dạng:

Mành tre làm từ chất liệu tự nhiên nên rất bền và có thể chịu được tác động từ thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, chúng còn có đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng để phù hợp với mọi không gian.
3. Bảo vệ từ tia UV:

Mành tre che nắng hướng tây giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình khỏi ánh nắng mặt trời có hại và tác động của tia UV.
4. Tiết kiệm năng lượng:

Việc sử dụng mành tre che nắng hướng tây giúp giảm nhiệt độ bên trong ngôi nhà, giúp tiết kiệm năng lượng khi sử dụng máy điều hòa.
5. Bảo vệ nội thất:

Ánh nắng mặt trời có thể gây hại cho nội thất bên trong nhà. Mành tre che nắng hướng tây giúp giữ cho nội thất không bị phai màu và nứt nẻ do tác động của ánh nắng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, cùng sự thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu của mọi người, chúng tôi luôn nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm mành tre trúc che uy tín, chính hãng và chất lượng hàng đầu tới tay người tiêu dùng. Tối ưu khả năng bảo vệ cho ngôi nhà cũng như chính gia đình bạn.

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

– Điện thoại: 0901 489 608 - 0942 842 176

– Email: Manhsaotruc01@gmail.com

Trụ sở chính: 23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

Thống kê truy cập

Liên hệ

HOTLINE (24/24)

Mr. Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email : manhsaotruc01@gmail.com

Địa chỉ : 23/3G Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Bản đồ

Facebook

Tags

chiếu tre, chiếu trúc, mua màn tre, mành tre trúc ,mua cây tre,

mua tre trúc, bàn ghế tre,mua mê bồ tre,mua bình phong tre