Bảo hành miễn phí

Hỗ trợ, tư vấn miễn phí tại nhà

Cam kết sản phẩm nguồn gốc rõ ràng

rem cua dep

Tổng đài tư vấn

0901 489 608

0942 842 176

LOBBY-ngoai-that-1-1 DSDSD fdfdfdfdfd nguyn liu tre

TRE TRÚC NEW BLINDS

Tre trúc sài gòn Việt Nam, Nhận Hàng Ngay Trong Vòng 24h, SP Cao Cấp, DV Hoàn Hảo, Hoàn toàn từ Trúc, Tre tự nhiên, bền, đẹp và Chất lượng, giá thành ổn định. Thanh toán tại nhà

Cửa hàng

MÀNH TRE TRÚC

Mua mành tre trúc Việt Nam giá tốt ✅ sản phẩm mành tre đa dạng, kích thước mẫu mã.Mành tre trong nhà ✅ Mành tre ngoài trời ✅ Bảo hành 6-12 tháng.

Cửa hàng

THI CÔNG TRE TRÚC

Tốp 1 đơn vị đi đầu và uy tín trong lĩnh vực thi công ốp tre trúc tại TPHCM và các sản phẩm về tre trúc tại TPHCM và khu vực miền Nam.

Cửa hàng

 

 

NGUYÊN LIỆU TRE

Cung cấp nguyên liệu tre trúc tại tphcm với giá thành rẻ hợp lý,tre trúc đã được xử lý chống mối mọt độ bền cao 

Cửa hàng

 

 

Trang chủ » Tin tức » RÈM TRE TRÚC GIÁ RẺ NGOÀI TRỜI QUẬN 2

RÈM TRE TRÚC GIÁ RẺ NGOÀI TRỜI QUẬN 2

      Khí hậu nắng nóng hiện nay đã và đang rất cần những dòng sản phẩm như rèm che nắng Quận 2 của chúng tôi. Với chất liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng mà còn đem lại công dụng hết sức tuyệt vời.Chúng tôi chọn lọc những cây tre đủ tuổi khái thác, đem gia công thành sản phẩm có độ bền đẹp như thế này phải trải qua quá trình chọn lọc, nghiên cứu nhầm đem đến khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất.

     Khi sử dụng mành tre che nắng ban công, mành tre che nắng mái hiên… bạn nên chọn những mẫu mành tre có nan lớn, có độ bóng để không bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài, đồng thời bảo vệ không gian tốt hơn. Tại Tre Trúc Sài Gòn, bạn sẽ được chọn lựa những mẫu mành tre ngoài trời tham khảo như: mành tre, mành trúc, mành nứa nâu vàng nan lớn, mành nứa tự nhiên nan lớn,...

 rèm tre trúc quận 2

 

Chi tiết cơ bản mành tre trúc quận 2

      Để biết rõ về công dụng của mành tre, chúng ta cần phải điểm qua một vài điều cơ bản về mành tre trúc quận 2. Đi từ khái quát tổng thể đến từng chi tiết, chúng ta cần tìm hiểu qua, chất liệu làm mành tre trúc có đặc tính như thế nào? Cấu tạo của mành tre trúc và cách mà các nghệ nhân làm một tấm mành tre trúc ra sao?

Về chất liệu: mành che nắng ban công được làm từ những cây thực vật họ tre (tre, trúc, nứa), bảo đảm 100% tự nhiên, không qua xử lý các chất hóa học độc hại. Những cây tre được thu hoạch từ những làng tre, rừng tre nổi tiếng của những vùng nổi tiếng về tre ở Việt Nam ta.

Xem thêm:  Một số nguyên liệu tre trúc

 Tre được chọn để làm mành là những cây tre phải đảm bảo khỏe mạnh, thân thẳng đuột, chắc chắn, không sâu bệnh, mối mọt, không có bất kì khiếm khuyết nào trên thân.

Cấu tạo mành rèm tre : Mành trúc có cấu tạo gồm 3 phần đơn giản đó là:

- Thanh cố định tấm mành: một thanh có hình hộp chữ nhật hoặc hình trụ dài, bên trong có chứa các linh kiện cần thiết cùa mành và tấm mành tre.Thanh này được cố định bằng ốc vít chắc chắn lên vị trí lắp mành. Đây là bộ phận quan trọng nhất của tấm mành tre trúc.

- Tấm tre: nguyên liệu tre sau khi đã được chọn lọc sẽ được xuất đến xưởng gia công, chế tạo thành một tấm mành tre đa dạng về kích thước, đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

- Hệ thống dây điều khiển: hệ thống bao gồm 2 dây kéo, 1 dây để cuộn tấm mành lên trên, một dây để kéo thả tấm mành xuống.

rèm tre trúc quận 2 giá rẻ

 

Hình ảnh mành tre lắp nhà gỗ quận 2

Tại sao nên sử dụng Màn sáo tre trúc quận 2

     Màn sáo tre quận 2 đơn giản và mịn màng tự nhiên có vẻ mơ hồ, đó là một chúc hương vị của thiên nhiên Việt Nam. Ngoài ra sử dụng rèm sáo tre giúp cản nắng, thông gió,v,v mát mẻ khi treo trong phòng tạo ra một cảm giác về thiên nhiên làm cho chúng ta cảm thấy thoải mái. Đó là số ít trong nhiều công dụng của màn sáo quận 2 cho mùa hè. Sản phẩm nguyên sinh tự nhiên về màu sắc, được làm mới bằng nhiều màu sắc khác nhau. Cây tre có mật độ trồng nhiều độ bền vững dẻo dai ,thuộc tính sức mạnh tuyệt vời với màu sắc mạnh mẽ.

Một công dụng là sự tiện ích, đa công năng cũng là một ưu điểm mà nhiều người lựa chọn sản phẩm nay. Mành tre ngoài trời quận 2 có khả năng che nắng, che mưa, cản bụi, tạo không gian thoáng mát cho gia đình,... Nếu bạn yêu thích sự riêng tư, kín đáo thì loại mành này rất phù hợp với bạn. Là một sản phẩm tự nhiên vì thế khả năng chống chịu với những ảnh hưởng của thời tiết thực sự rất cao, thời gian sử dụng lên tới 4 năm, vì vậy bạn có thể an tâm sử dụng mà không lo lắng đến các trường hợp hư hỏng xảy ra. 

Là sản phẩm làm từ nguyên liệu tự nhiên thô sơ nhưng mành tre luôn đảm bảo được yếu tố thẫm mỹ cho không gian. Mành tre có màu sắc tự nhiên rất tinh tế: màu xanh lục nhạt, màu vàng tự nhiên, màu trắng ngà... Ngoài ra, nhờ vào các công nghệ xử lí hiện đại mà mành tre còn có một số màu sắc rất đẹp như màu nâu, màu đỏ trầm,... phù hợp với mọi thiết kế , kể cả những công trình hiện đại, sang trọng hay những thiết kế đơn giản.

Xem thêm:

Công trình mành tre khu du lịch

Các sản phẩm mành sáo tre

rèm tre trúc quận 2

 

 

Giá màn sáo tre trúc quận 2.

    Mành tre giá rẻ quận 2 luôn là sự lựa chọn phù hợp cho quý khách hàng bởi đặc điểm, công dụng, tính năng và giá thành quá tốt so với những sản phẩm khác cùng loại.Sau đây là báo giá mành tre mành trúc che nắng quận 2 

Giá mành trúc: Từ 90.000 – 120.000đ/m2.

Giá mành trúc cạo vỏ: 150.000 – 170.000đ/m2.

Giá mành tre: 155.000 – 175.000đ/m2.

Giá mành nứa nan nhỏ: 155.000 – 175.000đ/m2.

Giá mành nứa nan lớn 160.000 – 180.000đ/m2.

Bảng báo giá này chỉ là mang tính chất tham khảo anh chị có thể xem báo giá chi tiết tại đây

mành tre che nắng quận 2

 

Cách mua mành tre ngoài trời quận 2

     Rèm trúc che nắng quận 2 . Ngoài rèm tre che nắng cơ sở màn sáo new blinds còn cung cấp sản phẩm mái che nắng với nhiều ưu điểm về sự tiện dụng. Và chất liệu tốt sản phẩm mái che nắng đã tạo ấn tượng tốt trên thị trường. Hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng mua mành tre trúc. Để thuận tiện hơn cho quý khách hàng chúng tôi có dịch vụ đem mẫu mành tre tư vấn,khảo sát,đo đạc và báo giá tại nhà cho quý khách hàng tại khu vực TP. HCM và các tĩnh lân cận....

 

Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp theo

SĐT: Mr. Hội : 0901 489 608 Mr. Quốc : 0942 842 176

Email : manhsaotruc01@gmail.com

Showroom: 23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

 

 

Video lắp mành tre khu sala quận 2

Thống kê truy cập

Liên hệ

HOTLINE (24/24)

Mr. Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email : manhsaotruc01@gmail.com

Địa chỉ : 23/3G Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Bản đồ

Facebook

Tags

chiếu tre, chiếu trúc, mua màn tre, mành tre trúc ,mua cây tre,

mua tre trúc, bàn ghế tre,mua mê bồ tre,mua bình phong tre