Bảo hành miễn phí

Hỗ trợ, tư vấn miễn phí tại nhà

Cam kết sản phẩm nguồn gốc rõ ràng

rem cua dep

Tổng đài tư vấn

0901 489 608

0942 842 176

LOBBY-ngoai-that-1-1 DSDSD fdfdfdfdfd nguyn liu tre

TRE TRÚC NEW BLINDS

Tre trúc sài gòn Việt Nam, Nhận Hàng Ngay Trong Vòng 24h, SP Cao Cấp, DV Hoàn Hảo, Hoàn toàn từ Trúc, Tre tự nhiên, bền, đẹp và Chất lượng, giá thành ổn định. Thanh toán tại nhà

Cửa hàng

MÀNH TRE TRÚC

Mua mành tre trúc Việt Nam giá tốt ✅ sản phẩm mành tre đa dạng, kích thước mẫu mã.Mành tre trong nhà ✅ Mành tre ngoài trời ✅ Bảo hành 6-12 tháng.

Cửa hàng

THI CÔNG TRE TRÚC

Tốp 1 đơn vị đi đầu và uy tín trong lĩnh vực thi công ốp tre trúc tại TPHCM và các sản phẩm về tre trúc tại TPHCM và khu vực miền Nam.

Cửa hàng

 

 

NGUYÊN LIỆU TRE

Cung cấp nguyên liệu tre trúc tại tphcm với giá thành rẻ hợp lý,tre trúc đã được xử lý chống mối mọt độ bền cao 

Cửa hàng

 

 

Trang chủ » Tin tức » THI CÔNG MÀNH TRÚC TRONG NHÀ GIÁ RẺ

THI CÔNG MÀNH TRÚC TRONG NHÀ GIÁ RẺ

    Với sản phẩm mành trúc giá rẻ trong nhà này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của nó đối với sức khỏe, vì chất liệu được làm hoàn toàn từ tự nhiên, không độc hại như những dòng sản phẩm khác. Thêm nữa, ưu điểm của loại màn này là rất dễ vệ sinh,không bám bụi nhiều. Tuy nhiên, nếu sử dụng lâu thì cũng không thể nào tránh khỏi việc dính bẩn, dính bụi. Thế nhưng chỉ cần chuẩn bị một chiếc khăn sạch, thấm nước ẩm và nhẹ nhàng lau chùi là có thể lột xác cho sản phẩm này.

Mành trúc che nắng giá rẻ với độ bền cao được thi công tại nhà anh Hoàng Quận 2

Mành tre giá rẻ trong nhà

Màn sáo trúc trong nhà giá rẻ

     Màn Sáo New blinds - một trong những doanh nghiệp lâu đời đi đầu trong việc thiết kế, lắp đặt và cung cấp các loại màn sáo tre trong nhà chất lượng với mức giá cạnh tranh trong thị trường Việt Nam. Là một doanh nghiệp am hiểu về các sản phẩm và thị trường trong nước, bên cạnh đảm bảo về chất lượng sản phẩm, New Blinds tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên có kiến thức tốt về kiến trúc, phong thủy cùng mắt thẩm mỹ cao có khả năng tư vấn linh động cho khách hàng.

Mành tre giá rẻ

Nhân viên thi công Mành cật tre giá rẻ

Đôi nét về mành cật tre, cật trúc này.

 

Mành trúc cật được lấy phần cật bên ngoài của tre trúc,được gia công và chẻ ra thành bán nan 0,5cm và được đan dệt bằng chỉ sử dụng loại D/3 khoảng cách từ 4-5cm một đường chỉ.

 

  - Mành tre cật để mặt trúc nguyên thủy xử lý khô nên có màu ngả vàng sáng,được bào các nốt mắt và cạnh nan nên mành có độ thẩm tốt,độ bền cao.

 

  - Khả năng che nắng rất tốt vì màn được đan sát vào nhau,giảm tiếng ồn, dễ dàng đón gió và thông gió.

 

  - Tuổi thọ của mành trúc cật - mành cật tre kéo dài rất lâu vì được treo bên trong nhà.

 

  - Việc lấy không gian view nhìn cũng dễ dàng, bằng một thao tác đơn giản là sử dụng dây kéo mình có thể kéo cuộn lên hay là xuống một cách dễ dàng.

 

  - Mành ít bám bụi hơn các loại rèm vải,dùng lâu ngày nếu có bám bụi thì dùng khăn ẩm lau qua là lại sử dụng tiếp, hoặc buông màn xuống dùng máy hút bụi hút tiếp trên bề mặt luôn.

Mành tre giá rẻ trong nhà HCM

thi công mành cật trúc

Mành tre giá rẻ trong nhà

Xem thêm:

Một số đồ hanmade đẹp từ tre trúc

Mành tre ngoài trời chỉ 550k/tấm 

Mành tre giá rẻ trong nhà

 

mành cật tre giá rẻ

 Mành trúc cật giá rẻ được đan từ những nan nhỏ có kích thước 0.5cm dùng từ những sợi chỉ cao cấp. Chúng tôi xin khẳng định sản phẩm có độ bền tới 2-3 năm thậm chí khách hàng bảo quản tốt hơn có thể sài tới tận 4-5 năm. Khoảng thời gian này chúng ta đã có thể tiệm kiệm được một chi phí khá là lớn. Mành trúc cật che nắng trong nhà cản sáng rất tốt, chính vì vậy tạo lên được không gian thoáng mát gần gũi với thiên nhiên. Đây là sản phẩm được làm từ mành trúc tự nhiên không có hóa chất hóa chất độc hại nên khách hàng yên tâm sử dụng, an tâm về sức khỏe. Trang trí cửa sổ, vách ngăn kính, ban công bằng mành trúc trong nhà vừa có tác dụng che nắng vừa tạo vẻ đẹp độc đáo, mộc mạc nhưng không kém phẩn sang trọng. Sản phẩm mành cật tre trang trí ốp tường ốp trần cho những quán cafe, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn,...thì đẹp khỏi chê.

 

Mành cật tre giá rẻ

 

Nhân viên thi công xong dọn vệ sinh sạch sẽ

Quý khách có nhu cầu mua hoặc tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ qua:

 

PHÒNG KINH DOANH

Mr. Hội : 0901 489 608

Mr.Quốc : 0942 842 176

Email : manhsaotruc01@gmail.com

Đ/c: 42 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

 

Thống kê truy cập

Liên hệ

HOTLINE (24/24)

Mr. Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email : manhsaotruc01@gmail.com

Địa chỉ : 23/3G Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Bản đồ

Facebook

Tags

chiếu tre, chiếu trúc, mua màn tre, mành tre trúc ,mua cây tre,

mua tre trúc, bàn ghế tre,mua mê bồ tre,mua bình phong tre