Bảo hành miễn phí

Hỗ trợ, tư vấn miễn phí tại nhà

Cam kết sản phẩm nguồn gốc rõ ràng

rem cua dep

Tổng đài tư vấn

0901 489 608

0942 842 176

LOBBY-ngoai-that-1-1 DSDSD fdfdfdfdfd nguyn liu tre

TRE TRÚC NEW BLINDS

Tre trúc sài gòn Việt Nam, Nhận Hàng Ngay Trong Vòng 24h, SP Cao Cấp, DV Hoàn Hảo, Hoàn toàn từ Trúc, Tre tự nhiên, bền, đẹp và Chất lượng, giá thành ổn định. Thanh toán tại nhà

Cửa hàng

MÀNH TRE TRÚC

Mua mành tre trúc Việt Nam giá tốt ✅ sản phẩm mành tre đa dạng, kích thước mẫu mã.Mành tre trong nhà ✅ Mành tre ngoài trời ✅ Bảo hành 6-12 tháng.

Cửa hàng

THI CÔNG TRE TRÚC

Tốp 1 đơn vị đi đầu và uy tín trong lĩnh vực thi công ốp tre trúc tại TPHCM và các sản phẩm về tre trúc tại TPHCM và khu vực miền Nam.

Cửa hàng

 

 

NGUYÊN LIỆU TRE

Cung cấp nguyên liệu tre trúc tại tphcm với giá thành rẻ hợp lý,tre trúc đã được xử lý chống mối mọt độ bền cao 

Cửa hàng

 

 

Trang chủ » Tin tức » TOP 3 MẪU MÀNH TRE ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TẠI DĨ AN

TOP 3 MẪU MÀNH TRE ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TẠI DĨ AN

Top 3 mẫu mành tre che nắng Dĩ An được ưa chuộng nhất

Mành tre từ khi ra mắt thị trường cho đến nay vẫn được coi là loại mành sáo che tiện dụng và mang lại nhiều ưu thế sử dụng nhất. Trong đó, địa bàn Dĩ An cũng không nằm ngoại lệ. Thế nhưng, không phải ai cũng biết được tất tần tật các loại mành tre che nắng đang có mặt tại đây.

Vì vậy, bài viết này hãy cùng tìm hiểu về chi tiết top 3 mẫu mành tre Dĩ An được ưa chuộng nhất.

 

mành tre dĩ an

Mành tre lắp tại dĩ an Bình Dương

    Mành sáo tre hạng 1 trong top 3 mành sáo tre trúc Dĩ An được ưa chuộng nhất.Mành sáo tre đứng đầu về thẩm mỹ trong các dòng mành sáo, kiểu cuộn  hiện nay đang được sử dụng phổ biến nhất. Đặc biệt là tại các dịch vụ kinh doanh hàng quán như quán cà phê, quán ăn hay nhà hàng,... Ưu điểm lớn nhất của loại mành sáo tre trúc là sở hữu thiết kế đơn giản bằng khung đỡ và nan tre tốt, diện tích rộng nhưng độ bền rất cao. Hơn nữa, để đáp ứng nhu cầu khách hàng, hiện nay loại mái xếp di động này đã có thêm mẫu trang bị điều khiển từ xa. Như vậy dù là thủ công hay có thêm hệ thống máy hỗ trợ, Mành tre trúc cũng đã có đủ các ưu điểm mà khách hàng cần.

Xem ngay:  Giá mành sáo tre ngoài trời

mành tre dĩ an 2

mành sáo tre trúc Dĩ An

1.Mành sáo trúc

Mành trúc che nắng là trúc tự nhiên, được xử lý thành những nan nhỏ khoảng 1cm,nan dày, chịu được mưa nắng ngoài trời.Mành được phun sơn PU bóng 2 mặt,chống mối mọt và chống thấm tốt.Mành trúc được dùng nhiều cho ban công, sân thượng, mái hiên, hành lang,căn tin, nhà phố, biệt thự, resort, quán cà phê, quán nhậu, quán ăn... Giá mành trúc: 110.000đ/m2 - 120.000đ/m2 Hình thức: Có 2 loại là bản nan 1cm đan 2 sợi và bản 2cm đan 3 sợi dù ( khoảng đan cách nhau 10cm) Quy cách: Mành trúc đóng thành khổ ngang 1,5m 2m 2,5m và 3m chiều cao tương tự 1,5m 2m 2,5m và 3m.

2.Mành sáo nứa

Mành sáo nứa là mành che nắng ngoài trời được thợ gia công rất kĩ lưỡng,tỉ mỹ đến từng chi tiết,đặc biệt mành được chọn lọc từ những cây nứa tốt nhất,qua xử lý cong vênh,cạo tinh hai mặt.Nên khi đan những lá mành ghép vào nhau rất khít giảm tối đa ánh nắng lọt vào.Và điều đặc biệt nữa để quý khách có thể yên tâm lựa chọn loại Mành nứa này là được phun sơn PU 2 mặt,chống thấm khi trời mưa,và chống mối mọt giúp kéo dài tuổi thọ cho mành. Vì thế mà mành nứa được dùng nhiều cho ban công, sân thượng, mái hiên, hành lang,căn tin, nhà phố, biệt thự, resort, quán cà phê, quán nhậu, quán ăn... Giá mành nứa : 165.000đ/m2 - 190.000đ/m2 Hình thức: Có bản nan 1cm (đều đan 3 sợi dù,khoảng đan cách nhau 7cm). Quy cách: Mành nứa đóng thành khổ ngang 1,5m 2m 2,5m và 3m.Chiều cao không dưới hạn.

3.Rèm sáo tre

Rèm tre che nắng được gia công rất tỉ mĩ và dây đan cách nhau rất gần nên rất chắc chắn.Sau khi thu hoạch về được lau chùi bề mặt và cạo tinh hai mặt.Vì thế mà mành tre được lựa chọn là loại mành che mưa nắng ngoài trời tốt nhất hiện nay.Thích hợp với nhiều công trình như: che ban công,chổ phơi giặt,quán cafe,nhà hàng,biệt thự,nhà gỗ,hàng hiên...ưu điểm của nó là cũng không dưới hạn chiều cao thích hợp cho rất nhiều không gian khác nhau. Giá mành tre : 210.000đ/m2 - 220.000đ/m2 Hình thức: Có 1 loại bản 1cm (đan 4 dây,khoảng đan cách nhau 5cm rất chắc chắn). Quy cách: Mành tre đóng thành khổ ngang 1,5m 2m 2,5m và 3m.Chiều cao không dưới hạn. Mành được phun sơn PU bóng màu nâu đỏ 2 mặt,chống mối mọt và chống thấm tốt

mành tre dĩ an  mành tre dĩ an Bình Dương

mành sáo tre trúc Dĩ An

Được ưa chuộng bởi tính tiện lợi và mức giá mềm, mành tre che nắng kéo tay cũng đang là sự lựa chọn của nhiều hàng quán tại Dĩ An Bình Dương. Điểm ưu của loại mái che này là thi công nhanh chóng, hỗ trợ quay tay giúp tiết kiệm sức và thời gian khi thao tác kéo ra hay cuốn mành che lại. Mành tre quay tay được ưa chuộng bởi tính tiện lợi cao

Trên thực tế, tùy vào sở thích, nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính mà bạn nên chọn loại mành tre phù hợp nhất. Dù là 1 trong 3 loại trên đều được cung cấp đầy đủ tại đơn vị doanh nghiệp New Blinds. Tại  MÀNH TRE TRÚC , bạn cũng không cần lo lắng về chất lượng, giá cả hay chế độ bảo hành. Để tham khảo chi tiết hơn về từng loại mái xếp di động, nhanh tay liện hệ 0901 489 608 - 0942 842 176 nhé!

Trụ sở chính: 23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

 

Thống kê truy cập

Liên hệ

HOTLINE (24/24)

Mr. Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email : manhsaotruc01@gmail.com

Địa chỉ : 23/3G Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Bản đồ

Facebook

Tags

chiếu tre, chiếu trúc, mua màn tre, mành tre trúc ,mua cây tre,

mua tre trúc, bàn ghế tre,mua mê bồ tre,mua bình phong tre