Bảo hành miễn phí

Hỗ trợ, tư vấn miễn phí tại nhà

Cam kết sản phẩm nguồn gốc rõ ràng

rem cua dep

Tổng đài tư vấn

0901 489 608

0942 842 176

LOBBY-ngoai-that-1-1 DSDSD fdfdfdfdfd nguyn liu tre

TRE TRÚC NEW BLINDS

Tre trúc sài gòn Việt Nam, Nhận Hàng Ngay Trong Vòng 24h, SP Cao Cấp, DV Hoàn Hảo, Hoàn toàn từ Trúc, Tre tự nhiên, bền, đẹp và Chất lượng, giá thành ổn định. Thanh toán tại nhà

Cửa hàng

MÀNH TRE TRÚC

Mua mành tre trúc Việt Nam giá tốt ✅ sản phẩm mành tre đa dạng, kích thước mẫu mã.Mành tre trong nhà ✅ Mành tre ngoài trời ✅ Bảo hành 6-12 tháng.

Cửa hàng

THI CÔNG TRE TRÚC

Tốp 1 đơn vị đi đầu và uy tín trong lĩnh vực thi công ốp tre trúc tại TPHCM và các sản phẩm về tre trúc tại TPHCM và khu vực miền Nam.

Cửa hàng

 

 

NGUYÊN LIỆU TRE

Cung cấp nguyên liệu tre trúc tại tphcm với giá thành rẻ hợp lý,tre trúc đã được xử lý chống mối mọt độ bền cao 

Cửa hàng

 

 

Trang chủ » Tin tức » Cung cấp thuyền thúng sự kiện 30/4 quận 1

Cung cấp thuyền thúng sự kiện 30/4 quận 1

Tre Trúc Sài Gòn có có cơ hội cung cấp thuyền thúng tre cho đơn vị làm sự kiện tại quận 1 dịp 30 - 4 cám ơn quý khách hàng tin tưởng và luôn đặt niềm tin về nguyên liệu tại Công ty  chúng tôi.

Sự kiện thu hút rất nhiều quý khách và các bản trẻ đến tham dự rất đông bởi sự lạ mắt,và ý nghĩa dịp 30 - 4 Giải Phóng miền nam thống nhất đất nước và cách trang trí thật đặc biệt ngày này.

sự kiện thuyền thúng quận 1

Thuyền thúng được trang trí tại phố đi bộ quận 1

Vài nét về nghề chài lưới.

Hình ảnh gõ thuyền, quăng lưới, kéo lưới, phân loại cá không còn quá xa lạ đối với công việc của nghề chài lưới này.

Nghề chài lưới thường là nghề mưu sinh, bươn chải của người dân vùng ven biển, có những làng chài ven biển duyên hải nam trung Bộ, Đông Nam Bộ đã hoạt động từ rất lâu đời. Nghề chài gắn với con nước, con gió, con thuyền, con sóng cứ thế mà chèo lái, nghề chài ven biển như cào nghêu, đánh bắt gần bờ, vào mỗi sáng sớm ở những vùng chài, các bạn sẽ nghe tiếng tấp nập, nhộn nhịp của dân chài khi kéo lưới, đánh bắt cá, những tiếng cười rộn ràng khi kéo được mẻ cá lớn.

Nghề chài lưới là nghề khó có thể định cư lâu dài, phải luôn thay đổi địa điểm sống thì mới kiếm ăn và duy trì cuộc sống vì dân chài sống trên sông nước. Họ có duyên với sông nước, sông nước cũng quý mến họ nên bao đời nay, nhiều thế hệ dân chài đã, đang và sẽ gắn bó với nghề chài lưới này.

 Dịp 30/4 vừa qua đã tái hiện về hình ảnh về nghề chài lưới tại Phố đi bộ Quận 1.

Khách hàng có nhu cầu Mua thuyền thúng tphcm lh : 0901489608 

Ý nghĩa về ngày 30/4 tại Viêt Nam.

Ngày 30/4/1975, đại thắng mùa xuân đã làm thất bại hoàn toàn cuộc chiến tranh xâm lược và ách thống trị thực dân mới của đế quốc Mỹ ở miền Nam, giải phóng hoàn toàn miền Nam, kết thúc vẻ vang cuộc chiến tranh cứu nước lâu dài nhất, khó khăn nhất và vĩ đại nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của nhân dân ta.

Ngày nay, ngày Quốc tế Lao động đã trở thành ngày hội lớn của hai giai cấp công nhân và nhân dân lao động Việt Nam. Đây cũng là ngày biểu thị tình đoàn kết hữu nghị với giai cấp công nhân và nhân dân lao động toàn thế giới, cùng đấu tranh cho thắng lợi của hòa bình, tự do, dân chủ và tiến bộ xã hội.

ý nghĩa ngày 30-4

 

 

 Một số hình ảnh chúng tôi cung cấp tại sự kiện.

Một số hình ảnh chúng tôi cung cấp thuyền thúng tre tại sự kiện 30 / 4 tại phố đi bộ quận 1

mua  thuyền thúng tre sự kiện  1 mua  thuyền thúng tre sự kiện  2

mua  thuyền thúng tre sự kiện  2 mua  thuyền thúng tre sự kiện  4

mua  thuyền thúng tre sự kiện  7 mua  thuyền thúng tre sự kiện  8

Một số hình ảnh trang trí thuyền thúng tại quận 1

Xem thêm sản phẩm : Mành tăm tre

 

 Mua thuyền thúng làm sự kiện như thế nào?

Để tìm nơi cung ứng thuyền thúng tre làm sự kiện giá rẻ tại TP.HCM,chất lượng cao,người mua có thể tham khảo Tre Trúc Sài Gòn.Tại đây chúng tôi có sơ sở chuyên làm thuyền thúng thuyền Nan tre Cùng với đó là dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, chính sách bảo hành rõ ràng, chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình. Cửa hàng chúng tôi còn có đa dạng những loại sản phẩm thủ công mỹ nghệ khác,phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.Hơn thế,đơn vị chúng tôi  là nơi cung cấp thúng tre uy tín cho cả trong nước và nước ngoài.

 

Vì thế,khách hàng đến đây sẽ cảm thấy vô cùng thích thú bởi sản phẩm chất lượng,tính thẩm mỹ cao. Bạn đang tìm mua thuyền thúng tại khu vực Hồ Chí Minh,muốn biết giá bán thuyền thúng tại đây.

Hãy liên hệ với Tre Trúc Sài Gòn để biết giá bán cho từng kích thước.Để được nhân viên tư vấn giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu,tiêu chí của mình.

 

Thống kê truy cập

Liên hệ

HOTLINE (24/24)

Mr. Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email : manhsaotruc01@gmail.com

Địa chỉ : 23/3G Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Bản đồ

Facebook

Tags

chiếu tre, chiếu trúc, mua màn tre, mành tre trúc ,mua cây tre,

mua tre trúc, bàn ghế tre,mua mê bồ tre,mua bình phong tre