Bảo hành miễn phí

Hỗ trợ, tư vấn miễn phí tại nhà

Cam kết sản phẩm nguồn gốc rõ ràng

rem cua dep

Tổng đài tư vấn

0901 489 608

0942 842 176

LOBBY-ngoai-that-1-1 DSDSD fdfdfdfdfd nguyn liu tre

TRE TRÚC NEW BLINDS

Tre trúc sài gòn Việt Nam, Nhận Hàng Ngay Trong Vòng 24h, SP Cao Cấp, DV Hoàn Hảo, Hoàn toàn từ Trúc, Tre tự nhiên, bền, đẹp và Chất lượng, giá thành ổn định. Thanh toán tại nhà

Cửa hàng

MÀNH TRE TRÚC

Mua mành tre trúc Việt Nam giá tốt ✅ sản phẩm mành tre đa dạng, kích thước mẫu mã.Mành tre trong nhà ✅ Mành tre ngoài trời ✅ Bảo hành 6-12 tháng.

Cửa hàng

THI CÔNG TRE TRÚC

Tốp 1 đơn vị đi đầu và uy tín trong lĩnh vực thi công ốp tre trúc tại TPHCM và các sản phẩm về tre trúc tại TPHCM và khu vực miền Nam.

Cửa hàng

 

 

NGUYÊN LIỆU TRE

Cung cấp nguyên liệu tre trúc tại tphcm với giá thành rẻ hợp lý,tre trúc đã được xử lý chống mối mọt độ bền cao 

Cửa hàng

 

 

Trang chủ » Tin tức » Cách dùng mành tre ngoài trời sao cho bền

Cách dùng mành tre ngoài trời sao cho bền

Mành tre dần quen thuộc với người dân tại các thành phố lớn nói riêng và đất nước việt nam nói chung,nhờ sự xuất hiên nhiều tại các quán ăn củng như các nhà phố ban công. Sản phẩm mang lại không khí thoáng mát cho không gian che chắn,nhất là các ngày hè oi bức giữa các thành phố lớn.Mành tre trúc được thừa hưởng tính chất dẻo dai của tre và rất bền, chịu được nắng mưa tự nhiên, rất bền và có khả năng chống tia cực tím.

Mành tre dùng ngoài trời có thể có loại bền và loại không được bền nhưng có ai biết dùng sao cho đảm bảo và đúng cách sau đây là các chia sẻ về cách dùng và hướng dẫn sử dụng mành tre cho đảm bảo độ bền từ 3-10 năm.

cách dùng mành tre ngoài trời

 

Mành tre ban công

Nguyên liệu để đan mành tre.

Sản phẩm mành tre được chúng tôi cung cấp là nguyên liệu được chọn lọc từ những cây tre cây trúc có độ già và đến tuổi khai thác.

Sau khi tuyển chọn được những cây tre trúc đáp ứng tiêu chuẩn, người thợ sẽ đem đi xử lý và chế tác thành những nan nhỏ, đan lại với nhau bằng dây dù hoặc dây cước. Cuối cùng là phun sơn tạo màu để tăng tính thẩm mỹ, cũng như chống mối mọt và làm tăng độ bền của mành tre.

 cây tre trúc làm mành

Cây tre trúc làm mành sáo

Tre trúc là dạng cây mọc phổ biến ở Việt Nam, từ thành thị đến nông thôn, từ đồng bằng đến núi, từ Nam chí Bắc chỗ nào cũng có tre trúc . Tre trúc cũng được trao tặng và sử dụng rộng rãi trong nhân dân từ lâu đời. Ở nông thôn chúng ta trước đây hầu như tất cả các vật dụng trong đời sống, sản xuất đều được làm từ tre. Với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, địa hình thiên nhiên ưu đãi.

Các tỉnh miền núi phía Miền Bắc – Việt Nam ta là thủ phủ của các sản phẩm liên quan đến tre trúc.

Tại sao nên dùng mành tre ngoài trời 

Không phải tự nhiên mành tre ngoài trời lại được dùng phổ biến và được nhiều người yêu thích và dần thay thế các sản phẩm che nắng khác vì nó có nhiều công dụng củng như sự tiện lợi như sau:

Mành tre giá rẻ

Giá mành tre rất phải chăng, phù hợp với số đông người tiêu dùng. Đó là do ở nước ta, tre trúc vốn nhiều, được cung cấp số lượng lớn, giá thành rẻ,với việc thúc đẩy người việt nam mua hàng việt nam nên sản phẩm đảm bảo giá cạnh tranh.

Xem thêm  : Báo giá mành tre ngoài trời

Độ bền che nắng mưa ngoài trời cao.

Không như các sản phẩm màn vải bạt,lưới... mành tre với việc dung dây đan là các dây dù chắc chắn nên độ bền sản phẩm để ngoài trời được rất lâu,các thanh tre được xử lý mối mọt và sơn lên để đảm bảo được việc chống mưa nắng ngoài trời hiệu quả.

Sản phẩm có tính thẩm mỹ.

Tiền nào của đó là câu nói của cha ông ta để lại việc bạn tìm đơn vị không tư vấn chu đáo cho bạn hay bạn mua sản phẩm kém chất lượng thì tính thẩm mỹ của sản phẩm sẻ không cao.

Thay vì đó bạn nên chọn đơn vị bán mành tre uy tín thì có đội ngủ thi công tư vấn nhiệt tình công khai mẫu mã minh bạch cho bạn lựa chọn.

cách dùng mành tre ban công

 Mành tre được treo ban công

Hướng dẫn cách sử dụng mành tre sao cho bền.

Mành tre ngoài trời muốn dùng bền ta phải biết các điểm sau:

Mua mành tre kích thước phù hợp

Trước khi chọn mua, bạn hãy đo kích thước của cửa sổ, ban công và khu vực mà bạn muốn treo chiếc mành trúc để có thể dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp. Bởi vì nếu như chọn chiếc mành nhỏ hơn so với không gian sẽ không che được nắng và mưa. Còn những chiếc mành quá to thì sẽ làm không gian trở nên mất cân đối và không còn tinh tế nữa.

Bên cạnh đó nếu bạn mua quá dài tấm mành tre kích thước qua nặng dùng ngoài trời gió và nước ngấm vào dễ bị đứt dây đan.

Do đó, đây là một yếu tố vô cùng quan trọng mà bạn cần lưu ý khi chọn mua mành tre trúc để cho tấm mành tre phù hợp.

Cách lắp mành tre trúc.

Cách lắp mành tre trúc củng rất quan trọng vì nếu bạn không biết cách lắp đặt tấm sáo của bạn sẻ hay bị gãy và hư hỏng

Ví dụ :  Nếu bạn chia tắc kê không đều chịu lực của tấm mành tre lúc bạn kéo sẻ gây gãy thanh kéo...vv

Tắc kê bạn đóng không chặt sẻ dễ bung.

Không biết cách lắp đặt thời gian sử dụng sẻ không được bền.

 

Cách lắp mành tre có thanh đà sắt đơn giản

Cách kéo rèm tre trúc.

Khi bạn mua và lắp lên rồi khách hàng cần biết quy trình kéo mành tre sao cho lên đều không bị xô dệch.

Bạn nên cầm 2 cọng dây rời ra để kéo lên trước khi dùng bạn nên thắt nút dây kéo để lúc kéo lên xuống cho dễ dàng và không bị xô dệch.

Xem cách kéo rèm tại đây.

Cách bảo quản sau khi dùng.

 Đó cũng là nhiều câu hỏi mà hầu hết các khách hàng thắc mắc,bởi khi bỏ tiền túi của mình ra,để mua cho mình những tấm mành sáo che nắng thì ai cũng muốn biết:

-Tấm mành của mình sử dụng được bao lâu?

-Sử dụng mành sáo như thế nào để được bền hơn? Sau đây Mành sáo trúc sẽ "mách" cho quý khách hàng những cách sau để tấm mành của mình sau khi lắp đặt,sử dụng được bền màu hơn,tuổi thọ của tấm mành được lâu hơn.Bình thường thì tuổi thọ của một tấm mành kéo dài từ 2,5 - 3,5 năm,tùy vào loại mành mình sử dụng,nhưng nếu biết cách sử dụng và bảo quản tốt sau khi lắp đặt thì tuổi thọ của nó còn kéo dài hơn nữa có thể lên tới 4- 6 năm. Để sử dụng lâu và bền hơn từ 4-5 năm quý khách nên lưu ý các vấn đề sau:

- Tấm mành dùng để che nắng che mưa nhưng sau khi mưa xong tốt nhất mình nên để tấm mành khô ráo hẳn ít nhất từ 15-30 phút rồi mới kéo cuộn lên,tránh ẩm mốc.

- Nếu gió ở mức độ bình thường thì tấm mành có thể chịu được,nhưng ở mức độ quá lớn (gió làm mái nhà cũng bị tốc mái) thì tốt nhất nên cuộn lên,mục đích tránh va đập làm hỏng mành hoặc các vật dụng xung quanh.

Phía trên là chia sẻ về việc dùng mành tre ngoài trời được bền hơn

Thống kê truy cập

Liên hệ

HOTLINE (24/24)

Mr. Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email : manhsaotruc01@gmail.com

Địa chỉ : 23/3G Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Bản đồ

Facebook

Tags

chiếu tre, chiếu trúc, mua màn tre, mành tre trúc ,mua cây tre,

mua tre trúc, bàn ghế tre,mua mê bồ tre,mua bình phong tre